Hà Nội: Hội nghị kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty An Khang Phát

Vào ngày 11/6 vừa qua, nhân dịp Kỷ niệm 10 năm thành lập, công ty An Khang Phát chúng tôi đã trân trọng  tổ chức buổi lễ tri ân Quý khách hàng tại Hà Nội, đồng thời cho ra mắt ba thương hiệu mới do công ty An Khang Phát phân phối độc quyền tại Việt Nam: Michael Kors, Armani Exchange đến từ tập đoàn Luxottica, Smarty đến từ Baurasia.

Buổi lễ diễn ra trong không khí sang trọng và ấm cúng tại Trung tâm hội nghị khách sạn Fortuna, chúng tôi rất vinh dự được đón tiếp sự góp mặt và chứng kiến của các vị khách mời đến từ các tập đoàn đối tác của An Khang Phát như Bausch & Lomb, Hoya, FreshKon, Smarty, và không thể thiếu sự tham dự đông đủ và nhiệt tình của Quý khách hàng tiềm năng đến từ khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Bên ngoài sảnh tiệc là gian hàng trưng bày tất cả các thương hiệu đang được phân phối độc quyền bởi công ty An Khang Phát, đã thu hút rất đông quý vị khách mời tham quan và thưởng lãm.

Các gian hàng của thương hiệu quen thuộc do An Khang Phát phân phối độc quyền:

Rayban

Burberry

Coach & Vogue

FreshVue

Bausch  & Lomb

Hoya

FreshKon

Và những thương hiệu mới gia nhập An Khang Phát:  Michael Kors, Smarty, Armani Exchange.

Tại buổi lễ, ông Lê Văn Dứt _ Giám đốc công ty An Khang Phát đã có đôi lời phát biểu thể hiện sự tri ân sâu sắc dành cho Quý khách hàng vì đã luôn ủng hộ công ty chúng tôi từ những ngày đầu mới thành lập đến nay. Bên cạnh đó, đại diện các thương hiệu cũng có những lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã đồng hành cùng An Khang Phát cũng như cùng thương hiệu trong suốt những năm qua.

Ông Sam Liew_đại diện thương hiệu Hoya

Ông Alexandro _đại diện thương hiệu Smarty thuộc tập đoàn Baurasia

Ông Henry_đại diện thương hiệu FreshKon

Sự góp mặt của vũ đoàn Grammy bằng những vũ điệu dance nóng bỏng đã làm cho không khí buổi tiệc thêm sôi động và hào hứng.

Buổi tiệc đã kết thúc trong không khí thân tình vui vẻ, hứa hẹn một tương lai hợp tác vững mạnh. Với tâm huyết luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng uy tín, công ty An Khang Phát cũng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Phương châm “Win-Win” đã, đang và sẽ luôn là hướng đi đúng đắn mà An Khang Phát đồng hành trong quá trình phục vụ Quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo
hotline